Thứ sáu, ngày 19 tháng 4 năm 2024
Thư điện tử Liên hệ Sơ đồ trang

Kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10 tại huyện Khoái Châu

Đăng ngày 13 - 10 - 2017
100%

Nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, chiều 12/10, tại trung tâm nhà văn hóa huyện Khoái Châu, UBND huyện đã tổ chức lễ kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam và tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu năm 2017.

 

 
Dự buổi lễ có các đ/c trong Hội Doanh nghiệp tỉnh; về phía lãnh đạo huyện: đ/c Nguyễn Đức Sơn, Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; cùng các đồng chí lãnh đạo một số cơ quan, ban ngành trong huyện.
Năm 2017 Hội phát động quyên góp ủng hộ đồng bào bị lũ lụt miền trung được gần 100 triệu đồng, trong đó doanh nghiệp Ánh Hồng ủng hộ 25 triệu đồng, doanh nghiệp Yến Doãn 25 triệu đồng, Hội doanh nghiệp huyện ủng hộ trường cấp I thị trấn Khoái Châu 120 triệu đồng để cải tạo, sửa chữa cơ sở hạ tầng, Tết năm 2017 Hội doanh nghiệp tặng 100 suất quà cho người nghèo... Từ khi thành lập và đi vào hoạt động, Hội đã mở được 01 lớp tập huấn về luật doanh nghiệp cho các hội viên, xây một nhà tình nghĩa tặng cho đối tượng gia đình chính sách ở xã Hàm Tử, tặng xe lăn cho các đối tượng tàn tật, nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam, tặng sổ tiết kiệm cho các đối tượng chính sách nghèo không nơi nương tựa.
Toàn cảnh Hội nghị
Song song với các hoạt động tình nghĩa, hội doanh nghiệp huyện còn chú trọng đến công tác phát triển hội như: Hội luôn tư vấn luật doanh nghiệp cho các hội viên, tổ chức các hoạt động dịch vụ đầu tư xúc tiến thương mại, tìm các đối tác làm ăn cho các doanh nghiệp hội viên, mở rộng thị trường, hỗ trợ việc đào tạo nhân lực, giới thiệu quảng bá sản phẩm và tìm đầu ra bao tiêu cho các mặt hàng nông sản, chủ động tiếp cận thông tin đáp ứng nhu cầu hội nhập với nền kinh tế quốc tế, tổ chức nhiều buổi giao lưu học hỏi kinh nghiệm với các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, giúp đỡ các hội viên khi gặp khó khăn.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Đức Sơn chia sẽ khó khăn với cộng đồng doanh nghiệp, đồng thời biểu dương, ghi nhận, đánh giá cao sự đóng góp đối với sự phát triển  kinh tế -xã hội địa phương. Tiếp tục phát huy tốt những lợi thế của huyện như tài nguyên thiên nhiên, nhân lực. Đồng chí mong muốn Hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ của huyện tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn chung, nâng cao khả năng quản trị kinh doanh, mở rộng thị trường, ổn định và phát triển bền vững. Đồng chí nhấn mạnh, lễ kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam sẽ là diễn đàn thường xuyên hàng năm, thể hiện cơ chế đối thoại hiệu quả giữa chính quyền và các doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn huyện. Với mong muốn các doanh nghiệp cần tiếp tục cố gắng, có ý thức vươn lên, mở rộng kiến thức về kinh tế thị trường, nâng cao kỹ năng quản trị, xem xét, điều chỉnh con đường kinh doanh phù hợp; Thực sự thích ứng với thị trường, chú trọng chuyển giao khoa học kỹ thuật, nâng cao chất lượng sản phẩm hàng hóa, tạo dựng và bảo vệ thương hiệu; Tăng cường liên doanh, liên kết để hợp tác cùng phát triển; Quan tâm chất lượng đội ngũ người lao động có kỹ năng, kiến thức, hướng tới sự chuyên nghiệp và nâng cao chất lượng văn hóa kinh doanh.
UBND huyện đã tặng giấy khen cho nhiều tập thể và cá nhân vì đã có thành tích trong công tác phát triển hội doanh nghiệp
 
Với những thành tích đã đạt được của hội doanh nghiệp huyện trong năm qua, UBND huyện đã tặng giấy khen cho nhiều tập thể và cá nhân vì đã có thành tích trong công tác phát triển hội doanh nghiệp. Trong thời gian tới Hội doanh nghiệp huyện Khoái Châu đã chủ động xây dựng kế hoạch hoạt động với phương châm giáo dục truyền thống yêu nước, đoàn kết, hợp tác, sáng tạo, nâng cao kỷ luật, đạo đức văn hoá doanh nhân, chủ động hội nhập, động viên phong trào thi đua, nỗ lực phấn đấu vượt qua nhiều khó khăn thử thách đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, góp phần tích cực vào thực hiện các mục tiêu kinh tế, văn hoá xã hội mà đại hội Đảng bộ huyện lần thứ 24 đề ra./.  
Ý kiến bạn đọc

    Tin mới nhất

    Cấp giấy phép môi trường của Công ty Cổ phần Bệnh viện Mắt Việt Hà Nội(29/08/2023 8:54 SA)

    Cập nhật và cung cấp thônG tin về những vướng mắc, bất cập của quy định pháp lý và thực thi ảnh...(30/03/2023 3:56 CH)

    NHCSXH huyện Khoái Châu thực hiện giám sát hoạt động tại điểm giao dịch các xã, thị trấn bằng hệ...(29/11/2022 3:10 CH)

    Hội doanh nghiệp huyện Khoái Châu sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng...(07/07/2022 5:12 CH)

    Liên đoàn Lao động huyện Khoái Châu đẩy mạnh tuyên truyền phát triển đoàn viên, thành lập Công...(30/07/2021 9:03 SA)

    Trao tặng xe cứu thương cho Trung tâm y tế huyện Khoái Châu(13/05/2021 2:20 CH)

    Tổ chức Chương trình "Nước mát mùa hè" cho công nhân lao động dịp Tháng công nhân năm 2021(11/05/2021 9:14 SA)

    °
    108 người đang online