Thứ sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024
Thư điện tử Liên hệ Sơ đồ trang

Quy trình: chứng thực việc sửa đổi, bổ sung, hủy bỏ hợp đồng, giao dịch

Đăng ngày 29 - 09 - 2018
100%

Quy trình: chứng thực việc sửa đổi, bổ sung, hủy bỏ hợp đồng, giao dịch

 

Mục đích: quy trình này quy định trình tự và cách thức thực hiện Thủ tục chứng thực việc sửa đổi, bổ sung, hủy bỏ hợp đồng, giao dịch thuộc hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 của UBND huyện

Đơn vị ban hành: UBND huyện Khoái Châu

Quy trình: chứng thực việc sửa đổi, bổ sung, hủy bỏ hợp đồng, giao dịch

Ngày ban hành: 28/9/2018

Mã hiệu: QT.CT.10

Lần ban hành: 01

Tài liệu đính kèm: 18.signed.pdf

Ý kiến bạn đọc

    Tin mới nhất

    Mục tiêu chất lượng của huyện Khoái Châu năm 2022(23/02/2022 5:16 CH)

    Chính sách chất lượng thuộc Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2015 huyện...(09/02/2021 9:19 SA)

    Mục tiêu chất lượng năm 2019(20/03/2019 1:55 CH)

    Quyết định Công bố Hệ thống quản lý chất lượng phù hợp tiêu chuẩn Quốc gia TCVN ISO 9001:2015(02/11/2018 10:47 SA)

    Quy trình: Thu hồi giấy chứng nhận đã cấp không đúng quy định của pháp luật đất đai do người sử...(01/10/2018 3:46 CH)

    Quy trình: xác nhận đề án bảo vệ môi trường đơn giản(01/10/2018 3:44 CH)

    Quy trình: xác nhận đăng ký kế hoạch bảo vệ môi trường(01/10/2018 3:35 CH)

    °
    222 người đang online