Hội thi nữ đoàn viên Công đoàn tài năng

Công đoàn trường Mầm non Đồng Tiến long trọng tổ chức Hội thi: “Công đoàn viên tài năng” năm học 2020-2021.

Thực hiện công văn hướng dẫn của Liên đoàn lao động huyện Khoái Châu, kế hoạch của Ban chấp hành công đoàn trường Mầm non Đồng Tiến. Hòa trong không khí cả nước đang thi đua chào mừng 90 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2020) và 10 năm ngày Phụ nữ Việt Nam. Được sự nhất trí của Đảng ủy- UBND- BGH trường Mầm non Đồng Tiến, ngày 17/10/2020, Công đoàn trường Mầm non Đồng Tiến long trọng tổ chức Hội thi: “Công đoàn viên tài năng” năm học 2020-2021.
Hội thi đã vinh dự được đón tiếp: Các đ/c Cán bộ đại diện Liên đoàn Lao động huyện Khoái Châu, các đồng chí lãnh đạo xã Đồng Tiến, Ban giám hiệu nhà trường, Hội Phụ huynh - học sinh và các cháu học sinh trong nhà trường đã đến dự, chỉ đạo và động viên Hội thi.
Hội thi nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho công đoàn viên trong công đoàn, giúp công đoàn viên trong Công đoàn hiểu rõ hơn về phẩm chất, đạo đức, tài năng, trí tuệ và giá trị của người phụ nữ Việt Nam và thể hiện được bản lĩnh, mạnh dạn, tự tin, sở trường của bản thân; qua đó phát hiện và bồi dưỡng hạt nhân nòng cốt cho các hoạt động của công đoàn và nhà trường.
Sau một buổi sáng làm việc khẩn trương, nghiêm túc, tích cực và trách nhiệm, Hội thi: “Công đoàn viên tài năng” của chúng ta hôm nay đã thành công tốt đẹp.
Các thí sinh đã trải qua 2 phần thi: Phần thi kiến thức và phần thi tài năng, đã thu hút sự hưởng ứng, tham gia tích cực của nữ công đoàn viên trong công đoàn. Các thí sinh dự thi đều có phẩm chất đạo đức tốt, năng lực chuyên môn, sự hiểu biết rộng,…nhiều giáo viên đạt thành tích cao trong công tác giảng dạy.
Qua mỗi phần thi các thí sinh thể hiện không chỉ là những nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam, mà còn là vẻ đẹp về tài năng, trí tuệ, sự thông minh, tự tin, sáng tạo, sự hiểu biết về người phụ nữ Việt Nam nói chung và nữ công đoàn viên trong công đoàn trường MN Đồng Tiến nói riêng.
Mỗi thí sinh đã mang đến Hội thi tài năng riêng của mình như: hát, múa, đọc thơ, cắm hoa, trang trí đĩa hoa quả… Các tiết mục được dàn dựng công phu không kém những nghệ sĩ chuyên nghiệp, thể hiện được tài năng và tâm huyết của mỗi công đoàn viên có sự đầu tư khá công phu, có sự chuẩn bị chu đáo nên một số tiết mục dự thi có chất lượng cao để lại những ấn tượng sâu sắc.
Hội thi đã tìm ra được 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 4 giải khuyến khích, qua đó góp phần đẩy mạnh tài năng, bồi dưỡng, nâng cao phẩm chất, trình độ, năng lực của nữ công đoàn viên trong công đoàn, gắn với việc thực hiện cuộc vận động: “Mỗi thầy, cô giáo là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”. Xứng đáng với 8 chữ vàng mà Bác Hồ kính yêu của chúng ta trao tặng: “Anh hùng- Bất khuất- Trung hậu- Đảm đang”.

Minh Tuấn – Thanh Định

LĐLĐ huyện Khoái Châu