Trường THCS Nguyễn Thiện Thuật tổ chức kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và tổ chức hội thi “Tỏa sáng tài năng Nguyễn Thiện Thuật”

Hội thi “Tỏa sáng tài năng Nguyễn Thiện Thuật”...

Sáng ngày 19/11/2020, Trường THCS Nguyễn Thiện Thuật  long trọng tổ chức buổi lễ kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020) và hội thi “Tỏa sáng tài năng Nguyễn Thiện Thuật” với sự có mặt của gần 700 giáo viên, học sinh nhà trường.
        Tại buổi lễ kỉ niệm đã ôn lại lịch sử ra đời, ý nghĩa của ngày nhà giáo Việt Nam, đồng thời kêu gọi toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh phát huy những truyền thống, thế mạnh của nhà trường, không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ; giảng dạy, nghiên cứu khoa học; đổi mới công tác đào tạo theo hướng hiện đại... tiếp tục cống hiến trí tuệ, nhiệt huyết của mình, dìu dắt thêm nhiều thế hệ học sinh, có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục - đào tạo của Trường, của đất nước trong thời kỳ đổi mới phát triển và hội nhập quốc tế. Cũng tại buổi lễ, cựu học sinh Phạm Ngọc Thủy (khóa 1992 – 1996) – Phó tổng thư ký hiệp hội doanh nghiệp vừa và trẻ, thành viên tổ tư vấn cải cách hành chính Thủ tướng Chính Phủ đại diện cho những thế hệ học sinh trong nhà trường, ôn lại kỷ niệm của những năm tháng gắn bó với nhà trường, đồng thời tổ chức giao lưu, hỗ trợ các em học sinh trong nhà trường hình thành câu lạc bộ học sinh kết nối, tạo động lực phấn đấu học tập, xứng danh ngôi trường hiếu học.
   Nằm trong các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, Nhà trường tổ chức hội thi “Tỏa sáng tài năng Nguyễn Thiện Thuật” với 3 vòng thi: phần thi chào hỏi, trí tuệ Nguyễn Thiện Thuật và phần thi tài năng đã thu hút đông đảo học sinh trong nhà trường tham gia. Kết thức hội thi, BTC đã trao giải nhất cho khối 6, giải nhì cho khối 8, giải ba cho khối 7 và giải khuyến khích cho khối 9.

Đào Mến

Đài Truyền thanh huyện