Trao gửi yêu thương tới thầy và trò trường THCS Tân Châu không khu cách ly

Chiều ngày 12 tháng 5 năm 2021, thông qua Ban Chỉ huy quân sự huyện Khoái Châu, thầy và trò trường THCS Nguyễn Thiện Thuật đã trao gửi món quà nhỏ tới một số thầy cô và hơn 30 em học sinh lớp 7 của trường THCS Tân Châu đang trong thời gian cách ly y tế để phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Về trao gửi món quà ý nghĩa này gồm có: Đồng chí Hoàng Phượng Ly - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Phạm Xuân Hiểu - Phó Bí thư Chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Trương Quý Nhâm - Bí thư Chi đoàn. Các đồng chí đã thay mặt toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trường THCS Nguyễn Thiện Thuật gửi tới thầy và trò trường THCS Tân Châu món quà bằng hiện vật trị giá khoảng 5 triệu đồng.
Tiếp đón nhà trường và nhận món quà ý nghĩa này là Thượng tá Bùi Đăng Chứ - Chính trị viên Ban Chỉ huy quân sự huyện Khoái Châu. Đồng chí đại diện cho BCH quân sự huyện Khoái Châu đánh giá rất cao nghĩa cử cao đẹp của thầy trò trường THCS Nguyễn Thiện Thuật và hứa sẽ chuyển toàn bộ món quà tới thầy cô và các em học sinh trường THCS Tân Châu nhanh nhất thông qua lực lượng quân đội đang làm việc tại khu cách ly.
Có thể nói đây là hành động rất kịp thời và giàu tình yêu thương của trường THCS Nguyễn Thiện Thuật gửi tới những người đồng nghiệp và các em học sinh yêu quý. Một việc làm tuy nhỏ nhưng hi vọng có sức lan tỏa lớn, góp phần hun đúc thêm tinh thần tương thân, tương ái trong cộng đồng, cùng cả nước đầy lùi Covid-19.

Đào Mến

Đài Truyền thanh huyện