Khoái Châu tổ chức Hội nghị trực tuyến Tổng kết năm học 2020-2021, triển khai nhiệm vụ năm học 2021-2022

Nhân kỉ niệm 76 năm cách mạng tháng Tám và Quốc khánh mùng 02 tháng 9, chiều ngày 01/9/2021, Ủy ban nhân dân huyện Khoái Châu long trọng tổ chức Hội nghị Tổng kết năm học 2020 - 2021 và triển khai nhiệm vụ năm học 2021 - 2022 với hai hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Đến dự Hội nghị tại điểm cầu chính có đại diện Ban Giám đốc và lãnh đạo chuyên viên các phòng ban của Sở Giáo dục & Đào tạo, đại diện lãnh đạo công ty Bảo Việt Hưng Yên; các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND huyện; Đại diện Lãnh đạo các phòng ban liên quan; Chủ tịch, Phó chủ tịch Hội Khuyến học huyện, cùng đại diện các tập thể, cá nhân tiêu biểu được khen thưởng năm học 2020 - 2021.
Tại 26 điểm cầu đặt  tại các  trường THCS có sự hiện diện của 25 đồng chí Chủ tịch UBND các xã, Thị trấn, Ban giám hiệu các nhà trường Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở, TH&THCS cùng các cá nhân được khen thưởng.

Đồng chí  Đỗ Văn Khải - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tặng hoa chúc mừng.
Đồng chí Đào Hải Ngọc – Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện tặng hoa chúc mừng
 Lãnh đạo VIETTEL Khoái Châu tặng hoa chúc mừng.
Hội nghị diễn ra trong bầu không khí trang trọng, vui tươi và đảm bảo đúng quy định về phòng chống dịch. Toàn thể quý vị đại biểu khách và các nhà trường đã được nghe báo cáo Tổng kết năm học 2020-2021 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm học 2021-2022, đồng thời trực tiếp xem các hoạt động và kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2020 - 2021. Hội nghị được nghe ý kiến tham luận của các đồng chí Hiệu trường các trường để làm minh chứng rõ hơn cho kết qủa của ngành trong việc tổ chức triển khai dạy học lớp 1 theo chương trình GDPT 2018 (Tiểu học An Vĩ) về các giải pháp khắc phục khó khăn triển khai dạy học và đánh giá kiểm tra trực tuyến (Trường THCS Đại Hưng) cũng như tăng cường các hoạt động trải nghiệm cho trẻ mầm non với tinh thần dạy học xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm (Mầm non Đông Tảo) và ý kiến tham luận của đồng chí Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ trong việc phối hợp thực hiện công tác Nhân đạo.

Ông Đỗ Văn Khải – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Hưng Yên biểu dương kết quả và giao nhiệm vụ cho ngành.
 
Thay mặt cho ngành, đồng chí Đỗ Văn Khải – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT đã phát biểu động viên biểu dương những kết quả đạt được đồng thời giao nhiệm vụ cho ngành Giáo dục Khoái Châu cần thực hiện trong thời gian tới.

Đồng chí  Đỗ Văn Khải - Phó Giám đốc sở GD&ĐT thừa ủy quyền của  Bộ trưởng Bộ GD&ĐT trao tặng
Bằng khen cho tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học  2020-2021
Đồng chí Lê Hải Nam - Phó Chủ tịch UBND huyện thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng
Bằng khen cho các tập thể, cá nhân hoàn thành  xuất sắc nhiệm vụ năm học  2020-2021.
Trong không khí trang trọng, Đại diện Lãnh đạo huyện đã trao tặng các phần thưởng cao quý của Thủ tướng chính phủ, Bộ GD&ĐT, UBND Tỉnh, Sở GD&ĐT cho các tập thể và cá nhân có thành tích tiêu biểu trong năm học qua. Năm học 2021 - 2022 đã bắt đầu với nhiều khó khăn và thử thách mới, phải vừa hoàn thành mục tiêu giáo dục cũng như phải đảm bảo phòng chống dịch Covid -19, nhưng với sự quyết tâm cao của thầy và trò toàn ngành, sự quan tâm, chỉ đạo và ủng hộ của các cấp lãnh đạo, các ban ngành đoàn thể, các địa phương cùng sự nỗ lực quyết tâm của toàn thể các đồng chí cán bộ quản lý, thầy cô giáo cũng như của cha mẹ học sinh và các em học sinh trong toàn huyện, ngành GD&ĐT Khoái Châu sẽ quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu kép trong năm học 2021-2022./.

 

 

Phòng Giáo dục & Đào tạo