Đồng chí Bùi Thế Cử - UVBTVTU, Chủ nhiệm UBKTTU trao Huy hiệu Đảng tại xã Phùng Hưng, Khoái Châu

Đồng chí Bùi Thế Cử - UVBTVTU, Chủ nhiệm UBKTTU trao Huy hiệu Đảng tại xã Phùng Hưng, Khoái Châu

Ngày 21/7, Đồng chí Bùi Thế Cử - UVBTVTU, Chủ nhiệm UBKTTU dự lễ trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng đợt 19/5 cho Đảng viên Bùi Thị Duệ tại thôn Kim Quan, xã Phùng Hưng, Khoái Châu. Cùng dự có đồng chí Hoàng Văn Tựu – PBTTTHU, Chủ tịch HĐND huyện, Phụ trách Đảng bộ huyện.
Đảng viên Bùi Thị Duệ sinh năm 1936, Ngày vào Đảng 7/7/1954, chính thức ngày 7/4/1955. Hiện đang sinh hoạt tại thôn Kim Quan, xã Phùng Hưng, Khoái Châu.
Tại buổi lễ trao Huy hiệu Đảng, đồng chí Bùi Thế Cử - UVBTVTU, Chủ nhiệm UBKTTU bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những đóng góp của đảng viên Bùi Thị Duệvới sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đây không chỉ là sự ghi nhận của Đảng đối với quá trình rèn luyện, phấn đấu không ngừng của đồng chí mà còn là niềm tự hào của tổ chức đảng, là niềm vinh dự của Đảng bộ các cấp trong tỉnh. Đồng chí cũng chúc đảng viên Bùi Thị Duệluôn mạnh khỏe, trường thọ, tiếp tục phát huy tính tiên phong, gương mẫu của người đảng viên, là tấm gương cho thế hệ trẻ noi theo, tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức, giáo dục con cháu phấn đấu trong lao động, học tập, góp sức xây dựng quê hương.

Đào Mến

Trung tâm VH&TT huyện