“Ca múa nhạc Hoa phượng đỏ và thiếu nhi kể chuyện”

Ngày 31/7, huyện Khoái Châu đã tổ chức liên hoan giai điệu tuổi hồng và thiếu nhi kể chuyện hè năm 2017.

         Về dự và chỉ đạo hội thi có đồng chí : Lê Hải Nam – HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện.

        Tham gia hội thi có 24/25 đơn vị đoàn thanh niên các xã, thị trấn trong toàn huyện với 69 tiết mục dự thi. Mỗi đội tham dự phải trải qua 2 phần thi: hát, múa và kể chuyện. Với sự chuẩn bị chu đáo và trang phục đẹp các ca sĩ nhí đã mang đến hội thi những bài hát hay, giọng điệu mượt mà, những bài múa đẹp mềm mại, những câu chuyện kể về Bác thật ấn tượng và xúc động. Hội thi đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán thính giả, chất lượng và số lượng hơn hẳn các hội thi năm trước.

      Đây cũng là dịp để các em đội viên, thiếu niên và nhi đồng trong huyện thể hiện năng khiếu của mình. Đồng thời, cũng là một trong những sân chơi lành mạnh, bổ ích được tổ chức trong mỗi dịp hè về để qua đó, các em có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và học hỏi lẫn nhau.

Đ/c Lê Hải Nam – HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện trao giải cho các đội

        Hội thi diễn ra trong 1 ngày, ban giảm khảo hội thi đã trao 01 giải xuất sắc toàn đoàn cho xã Dạ Trạch, 03 giải nhất cho xã Hàm Tử, TT Khoái Châu và Đông Kết, 05 giải nhì, 06 giải ba và 09 giải khuyến khích. Về tiết mục kể chuyện, Ban tổ chức đã trao 05 giải A , 09 giải B và 07 giải C. Ngoài ra  ban tổ chức hội thi còn trao giải giai điệu tuổi hồng 10 giải A, 14 giải B, 17 giải C. 

BTC trao giải cho các đội

Đài truyền thanh huyện