Vòng sơ khảo Cuộc thi kể chuyện “Học tập làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

Sáng ngày 3/8, Ban tuyên giáo Huyện ủy Khoái Châu đã tổ chức vòng sơ khảo cuộc thi kể chuyện “Học tập làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2017.

Phần thi của các thí sinh

           Tham gia hội thi có 28  thí sinh xuất sắc được lựa chọn từ vòng thi cơ sở trong huyện.  Các thí sinh trình bày những mẫu chuyện về Bác Hồ, về tấm gương đạo đức, phong cách của Người trong công việc, ứng xử và sinh hoạt hằng ngày, kết hợp múa hát phụ họa, trình chiếu hình ảnh trực quang sinh động. Các thí sinh tham gia hội thi đều có kỹ năng, nghệ thuật kể chuyện, có phân tích, bình luận, biết khai thác bối cảnh lịch sử, rút ra bài học sâu sắc, có sáng tạo trong liên hệ thực tiễn, gắn kết sinh động nội dung chuyện kể với nhận thức và hoạt động thực tiễn của cá nhân và đơn vị. 

Toàn cảnh cuộc thi

          Hội thi là hình thức tuyên truyền sâu rộng Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về tiếp tục học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tới cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân, từ đó nâng cao nhận thức của mọi người để việc thực hiện Chỉ thị 05 đạt hiệu quả hơn nữa.

          Kết thúc cuộc thi, ban tổ chức đã chọn được 10 thí sinh xuất sắc tham gia vào vòng chung kết cuộc thi kể chuyện “Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” huyện Khoái Châu, được dự kiến tổ chức vào ngày 11/8/2017.

Đài truyền thanh huyện