Trường THCS Nguyễn Thiện Thuật: Tập huấn ATGT “Cho nụ cười ngày mai”

Nhằm hạn chế tai nạn giao thông trên địa bàn huyện Khoái Châu.

Buổi tập huấn ATGT "Cho nụ cười ngày mai"
          Sáng ngày 16/10/2017 Trường THCS Nguyễn Thiện Thuật phối hợp với hệ thống Hon da Hợp Thành tổ chức tập huấn ATGT “Cho nụ cười ngày mai” cho hơn 600 em học sinh trong toàn trường. 
          Tham dự có Đ/c Lê Hải Nam – Phó Chủ tịch UBND huyện, Phó Ban ATGT huyện,  ông Phạm Trần Quyết – Giám đốc công ty TNHH Hợp Thành, cùng các đồng chí lãnh đạo các phòng ban chuyên môn.
         Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng năm An toàn giao thông 2017. Buổi tập huấn đã tổ chức tuyên truyền luật ATGT tới các em học sinh trong trường về tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn huyện, tình trạng sử dụng và tác hại của rượu bia khi tham gia điều khiển các phương tiện giao thông, nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông, tuyên truyền vận động các em học sinh chấp hành nghiêm chỉnh Luật An toàn giao thông đường bộ, tham gia giữ gìn trật tự an toàn giao thông thông qua các tiết mục văn nghệ, các câu trả lời nhanh, các tiểu phẩm,…
Đ/c Lê Hải Ham - Phó Chủ tịch UBND huyện trao phần quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn
         Qua tập huấn, học sinh được trang bị thêm kiến thức và có ý thức hơn trong việc chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông. Từ đó, nâng cao tinh thần trách nhiệm, bảo đảm trật tự an toàn giao thông, hạn chế và giảm thiểu tai nạn giao thông trên địa bàn huyện, đồng thời từng bước xây dựng và hình thành “văn hoá giao thông” trong cộng đồng.
Tại buổi tập huấn, Công ty TNHH Hợp Thành đã trao 30 xuất quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Đài Truyền thanh huyện Khoái Châu