Triển khai công tác giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2018

Ngày 15/03/2018, huyện Khoái Châu tổ chức Hội nghị tổng kết công tác giáo dục quốc phòng – an ninh năm 2017 và triển khai phương hướng nhiệm vụcông tác giáo dục quốc phòng – an ninh năm 2018.

Dự và chỉ đạo hội nghị có các đồng chí lãnh đạo bộ CHQS tỉnh, ở huyện có đồng chí Lê Hải Nam – HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng GDQPAN huyện, cùng các đồng chí lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể của huyện.
Đ/c Lê Hải Nam. Phó HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng GDQPAN huyện phát biểu tại Hội nghị
Đ/c Lê Ngọc Tuấn, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự huyện phát biểu tại Hội nghị
Năm 2017, Công tác giáo dục quốc phòng – an ninh huyện đã đạt được kết quả trên các mặt, tổ chức hoạt động có nề nếp, chất lượng, hiệu quả, phù hợp với thực tiễn của địa phương và cơ sở. Công tác bồi dưỡng kiến thức QPAN cho các đối tượng được chú trọng. Qua đó, làm chuyển biến nhận thức, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, đảng viên, thế hệ trẻ và toàn dân đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc trong tình hình mới. Năm 2017, 03 đồng chí cán bộ đối tượng 02 đã đưuọc đi bồi dưỡng kiến thức QPAN tại trường quân sự Quân Khu 3; và 12 cán bộ đối tượng 3 đi bồi dưỡng kiến thức QPAN tại trường quân sự địa phương tỉnh. Tổ chức 02 lớp bồi dưỡng kiến thức kiến thức QPAN cho đối tượng 4 là 160 đồng chí. Chỉ đạo hội đồng giáo dục QPAN các xã, thị trấn tổ chức lồng ghép các lớp bồi dưỡng kiến thúc QPAN đối tượng 4 được 25 lớp cho 750 đồng chí;  tổ chức cho trên 3.000 học sinh các nhà trường đại học, cao đẳng, đóng trên địa bàn huyện và gần 3.000 học sinh của  5/5 trường THPT tham gia giáo dục quốc phòng, an ninh.
Toàn cảnh Hội nghị
 
Tại hội nghị, UBND huyện đã khen thưởng cho 3 tập thể: là Ban tham mưu- Ban CHQS huyện, Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện, Đội tổng hợp – Công an huyện và 5 cá nhân  đã có thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2017./.
Đ/c Lê Hải Nam trao Giấy khen cho các tập thể 

Đài Truyền thanh huyện