Khoái Châu: Tổ chức giải tỏa các vi phạm hành lang an toàn giao thông Quốc lộ 39A

Sáng ngày 21/9/2018, Các xã Dân Tiến, Đồng Tiến, Hồng Tiến huyện Khoái Châu đã đồng loạt ra quâncưỡng chế, giải toả ...

Sáng ngày 21/9/2018, Các xã Dân Tiến, Đồng Tiến, Hồng Tiến huyện Khoái Châu đã đồng loạt ra quâncưỡng chế, giải toả các lều, quán, mái che, hàng rào, cây xanh, các điểm tập kết vật liệu xây dựng,công trình lấn chiếm hành lang ATGT Quốc lộ 39A đoạn chạy qua địa phận 3 xã.
Trong đợt ra quân, xã Dân Tiến  đã có trên 100 hộ tự tháo rỡ, tổ chức tháo dỡ 120 hộ, xã Hồng Tiến tổ chức phát quang 25 cây, tháo 35 biển quảng cáo, xã Đồng Tiến  tổ chức tháo dỡ 12 biển quảng cáo, 4 ô che,  phát quang cây cối 31 cây …..  Bên cạnh đó, lực lượng chức năng cũng tập trung tuyên truyền, vận động người dân ký cam kết không lấn chiếm hành lang; tự giác chấp hành tháo gỡ các biển hiệu, hàng quán và các tài sản khác trên hành lang tuyến. Sau một buổi sáng cơ bản các xã đã ra quân xử lý cương quyết, dứt điểm trả lại hành lang, vỉa hè thông thoáng, đảm bảo trật tự an toàn giao thông, được đông đảo nhân dân đồng tình hưởng ứng.
Sau khi giải phóng lấn chiếm hành lang ATGT Quốc lộ 39A, các xã đã xây dựng kế hoạch chống tái lấn chiếm trở lại như: Các xã tiếp ra thông báo nghiêm cấm vi phạm và tái lấn chiếm, mời các hộ vi phạm ký kết không vi phạm. UBND các xã giao cho cán bộ Đảng ủy xã trực tiếp giám sát và quản lý (không như trước là giao cho thôn quản lý).

Đài truyền thanh huyện