Khoái Châu: Tổ chức trao tặng huy hiệu Đảng cho 08 đảng viên

Sáng ngày 04/10, Ban Thường vụ huyện ủy Khoái Châu đã long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu cho 8 đảng viên cao tuổi đảng tại hai xã Đông Kết và Hàm Tử.

Dự lễ và trao huy hiệu Đảng cho Đảng viên, có đồng chí: Phạm Thị Tuyến, Ủy viên BTV tỉnh ủy, chủ tịch UBMTTQ tỉnh; Ở huyện có đ/c Đào Ngọc Huấn – Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đ/c Đào Hải Ngọc – UVBTVHU,  Trưởng ban tổ chức huyện ủy, cùng các đồng chí lãnh đạo xã Hàm Tử và Đông Kết.
          Trong đợt 2/9, huyện Khoái Châu có 08 đảng viên được trao tặng huy hiệu: 70, 65, 50, 45, 30 năm tuổi Đảng. Trong đó có 02 đồng chí được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng là: Đảng viên Nguyễn Hữu Lâm - thôn Xuân Đình, xã Hàm Tử và đảng viên Đỗ Minh Diệu, thôn Bắc Châu xã Đông Kết.
 

Đ/c Phạm Thị Tuyến trao tặng huy hiệu Đảng cho 02 đảng viên lão thành: ông Đỗ Minh Diệu (Đông Kết), ông Nguyễn Hữu Lâm (Hàm Tử)

         Phát biểu tại Lễ trao tặng huy hiệu đảng, đồng chí Phạm Thị Tuyến gửi lời thăm hỏi và chúc mừng đảng viên lão thành Nguyễn Hữu Lâm (Hàm Tử) và đảng viên Đỗ Minh Diệu (Đông Kết). Đồng chí Phạm Thị Tuyến, khẳng định cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của 02 đồng chí và các đồng chí Đảng viên khác được trao huy hiệu lần này cùng truyền thống quê hương, gia đình là những tấm gương sáng để các thế hệ hôm nay và mai sau noi theo. Đồng chí Phạm Thị Tuyến mong muốn các đồng chí luôn sống vui, sống khỏe, sống trọn lời thề với đồng chí đồng đội của mình; làm chỗ dựa cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Đông Kết và xã Hàm Tử nói riêng, Đảng bộ và nhân huyện Khoái Châu nói chung; tiếp tục giáo dục con cháu về tinh thần yêu nước.
Thay mặt cho các đảng viên được trao huy hiệu Đảng lần này, đảng viên Nguyễn Hữu Lâm (xã Hàm Tử) đã bày tỏ tình cảm và niềm vinh dự khi được trao tặng huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; đồng chí khẳng định sẽ tiếp tục phát huy truyền thống quê hương, gia đình, tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của quê hương, đất nước./.

Đài Truyền thanh huyện