Huyện ủy Khoái Châu kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng

Sáng 15/10, Huyện ủy Khoái Châu tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng (16/10/1948 - 16/10/2018).

Dự lễ ở huyện có đ/c Đào Ngọc Huấn, Tỉnh ủy viên - Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đ/c Phạm Xuân Thắng - Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, đ/c Nguyễn Đức Sơn – Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện và đại diện các ban ngành đoàn thể, các đảng viên ưu tú trong các cơ quan cùng đông đảo lãnh đạo các xã, thị trấn trong toàn huyện.
Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 70 năm ngành Kiểm tra Đảng nói chung và ngành kiểm tra Đảng huyện Khoái Châu nói riêng. Những năm qua, phát huy truyền thống ngành kiểm tra đảng, Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Khoái Châu luôn bám sát nhiệm vụ chính trị của từng thời kỳ cách mạng, tích cực và chủ động thực hiện toàn diện các nhiệm vụ theo quy định của Điều lệ Đảng và nhiệm vụ do cấp ủy giao.
            Xác định việc kiểm tra, giám sát, giữ gìn kỷ luật Đảng là nhiệm vụ quan trọng trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, Ủy ban kiểm tra huyện ủy đã tăng cường kiểm tra giám sát những lĩnh vực nhạy cảm, những vấn đề bức xúc, nổi cộm, trọng tâm của địa phương. Từ đầu nhiệm kỳ đến nay ủy ban kiểm tra các cấp đã tổ chức kiểm tra, giám sát đối với hàng nghìn lượt đảng viên và tổ chức đảng. Cùng với việc thực hiện tốt các điều lệ đảng quy định, Ủy ban kiểm tra các cấp trong huyện còn thực hiện tốt nhiệm vụ tham mưu, giúp cấp ủy chính quyền địa phường hoàn thành kế hoạch diễn ra hàng năm. Qua đó góp phần quan trọng xây dựng tổ chức đảng trong sạch, vững mạnh, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện.
Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống, Ủy ban kiểm tra TW tặng kỷ niệm chương cho 16 cá nhân có thâm niên công tác trong ngành kiểm tra Đảng, huyện ủy Khoái Châu đã khen thưởng cho 5 tập thể và 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác kiểm tra giám sát.

Đài Truyền thanh huyện