Xã Thành Công ra mắt mô hình câu lạc bộ “Phụ nữ đi làm ăn xa”

Hội LHPN xã Thành Công ra mắt mô hình câu lạc bộ “Phụ nữ đi làm ăn xa”

     Sáng ngày 16/10, tại Nhà văn hoá xã Thành Công hội LHPN tỉnh Hưng Yên phối hợp với hội LHPN huyện Khoái Châu, Hội phụ nữ xã Thành Công ra mắt mô hình câu lạc bộ “Phụ nữ đi làm ăn xa”.
Với hình thức hoạt động xã hội tự nguyện, CLB “Phụ nữ đi làm ăn xa” đã thu hút 40 chị em phụ nữ có hộ khẩu tại đia phương và đang đi làm ăn xa. Tại buổi ra mắt, các thành viên Câu lạc bộ đã cùng nhau bàn bạc trao đổi và thống nhất về quy chế hoạt động với những nội dung cụ thể thiết thực và bầu Ban chủ nhiệm để chỉ đạo điều hành hoạt động của CLB. CLB “Phụ nữ đi làm ăn xa” được thành lập, không chỉ giúp các thành viên trong câu lạc bộ cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh, phát triển kinh tế, mà còn chia sẻ các kỹ năng tổ chức cuộc sống gia đình, nuôi con khoẻ, dạy con ngoan, xây dựng gia đình ấm no, tiến bộ, hạnh phúc.
Tham gia CLB các chị, em được chia sẻ về hoàn cảnh của bản thân, gặp gỡ, sinh hoạt, chia sẻ với nhau những kinh nghiệm trong phát triển kinh tế gia đình, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình, nuôi dạy con cái, được phổ biến chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Việc đổi mới nội dung, hình thức sinh hoạt đã thu hút nhiều phụ nữ tham gia tổ chức hội, đồng thời, giúp các hội phụ nữ cơ sở xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh. Tại lễ ra mắt CLB, Hội phụ nữ tỉnh, huyện đã phát động nuôi lợn đất để giúp đỡ các chị em phụ nữ trong xã có hoàn cảnh đặc biệt khăn khăn../.

Đài Truyền thanh huyện