Khoái Châu phát động thi đua và mừng xuân Kỷ Hợi

Chiều ngày 30/1/2019, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện tổ chức hội nghị phát động thi đua và mừng xuân Kỷ Hợi.

Nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, động viên cán bộ công nhân viên chức và nhân dân trên địa bàn huyện thi đua lao động, học tập, sản xuất, lập thành tích mừng Đảng - mừng Xuân.

Dự và chỉ đạo hội nghị có đ/c Đào Ngọc Huấn, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đ/c Nguyễn Đức Sơn, Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện. Cùng các đồng chí trong BTV huyện ủy, HĐND, UBND, đại diện các ban ngành đoàn thể huyện và lãnh đạo các xã thị trấn trong toàn huyện.

Đ/c Nguyễn Đức Sơn, Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện

Tại hội nghị đồng chí Nguyễn Đức Sơn, Chủ tịch UBND huyện đã tổng kết những thành tích mà huyện Khoái Châu đạt được trong năm 2018. Trong năm qua, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện đã đổi mới mạnh mẽ năng động, quyết liệt trong lãnh đạo đã đạt được những kết quả quan trọng. Công tác xây dựng đảng chính quyền MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội có nhiều đổi mới. Năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng và đội ngũ cán bộ đảng viên được nâng lên. Kinh tế tiếp tục tăng trưởng khá, cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng định hướng. Cải cách hành chính, cải thiện môi trường kinh doanh có chuyển biến. Tình hình văn hóa xã hội có nhiều khởi sắc. An ninh chính trị an toàn xã hội được giữ vững.

Theo đó, đồng chí Nguyễn Đức Sơn, Chủ tịch UBND huyện đã phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2019. Chủ tịch đề nghị các cấp ủy đảng chính quyền, các tổ chức chính trị xã hội từ huyện đến cơ sở phát huy những kết quả đạt được cùng với những thuận lợi đã có, khắc phục khó khăn, thực hiện các phong trào thi đua với nội dung cụ thể, thiết thực nội dung thi đua phong phú đa dạng với nhiều hình thức sinh động gắn với chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn các sự kiện quan trọng của đất nước của tỉnh và kỷ niệm 20 năm ngày tái lập huyện góp phần hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kinh tế - xã hội năm 2019 theo tinh thần Đại hội đảng bộ huyện đề ra.

 

Đài truyền thanh huyện