Liên đoàn lao động huyện thăm tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2019).

        Ngày 20/7//2019, Liên đoàn Lao động huyện đã tổ chức thăm tặng quà cho công nhân, lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đang làm việc tại các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn huyện.
          Theo đó, Liên đoàn Lao động huyện đã trực tiếp đến 2 công ty, doanh nghiệp để trao 150 phần quà cho 150 công nhân có hoàn cảnh khó khăn, tổng trị giá các phần quà là 10 triệu đồng. Tại các công ty, lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên và mong muốn anh, chị em công nhân lao động tiếp tục vượt qua khó khăn, tích cực trong lao động sản xuất, cải thiện cuộc sống, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội ở địa phương. Qua đó góp phần động viên tinh thần, thể hiện tấm lòng, tình cảm và trách nhiệm của tổ chức công đoàn đối với người lao động còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.
         Ngoài ra, Liên đoàn Lao động huyện chỉ đạo các công đoàn cơ sở tổ chức nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ, TDTT như: giao lưu các môn Bóng Bàn, Bóng Chuyền, Cầu Lông và giao lưu văn nghệ trong công nhân, viên chức, lao động để chào mừng 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.

Hoàng Huyền

Đài Truyền thanh huyện