Bí thư Tỉnh uỷ Đỗ Tiến Sỹ thăm và tặng quà các gia đình chính sách nhân ngày 27-7 tại huyện Khoái Châu

Bí thư Tỉnh uỷ Đỗ Tiến Sỹ thăm và tặng quà các gia đình chính sách nhân ngày 27-7 tại huyện Khoái Châu

Nhân dịp kỷ niệm 72 năm Ngày thương binh liệt sỹ 27/7/1947-27/7/2019, sáng ngày 24/7 đồng chí Đỗ Tiến Sỹ, Uỷ viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Hưng Yên đến thăm và tặng quà một số gia đình chính sách tại huyện Khoái Châu. Cùng đi có đồng chí Phạm Thị Tuyến- Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh, lãnh đạo Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh. Ở huyện có các đồng chí Đào Ngọc Huấn, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đ/c Phạm Xuân Thắng, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy; đ/c Nguyễn Đức Sơn, Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện
Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ Đỗ Tiến Sỹ đã đến thăm và tặng quà bà Đỗ Thị Hậm 106 tuổi, vợ liệt sỹ Phạm Ngọc Bội hy sinh trong thời kỳ chống Pháp ở Thôn Phú Phủ, thị trấn Khoái Châu; ông Đỗ Hữu Thiết thương binh hạng 1/4 ở thôn Đông Kết, xã Đông Kết; ông Nguyễn Như Bách thương binh hạng 2/4 thôn Trung, xã An Vĩ.
Tại các nơi đến thăm, Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình cuộc sống của các gia đình chính sách, bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, mất mát của các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, gia đình có công với nước. Ðồng thời khẳng định, Ðảng và Nhà nước, chính quyền và nhân dân trong tỉnh luôn ghi nhớ những đóng góp to lớn của các gia đình, người có công trong sự nghiệp giải phóng thống nhất đất nước, bảo vệ Tổ quốc.
 
Bí thư Tỉnh ủy mong các thương binh, bệnh binh các gia đình người có công tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước; gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; động viên con cháu thực hiện tốt các phong trào của địa phương, xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu các Cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương tiếp tục làm  tốt hơn nữa công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng; hỗ trợ và tạo điều kiện để các gia đình chính sách có cuộc sống tốt hơn.

Hoàng Huyền – Đào Mến

Đài Truyền thanh huyện