Khoái Châu: tổ chức kỳ họp thứ 8 (Bất thường) HĐND huyện Khoái Châu, Khóa XIX, nhiệm kỳ 2016-2021

Khoái Châu: tổ chức kỳ họp thứ 8 (Bất thường) HĐND huyện Khoái Châu, Khóa XIX, nhiệm kỳ 2016-2021

Ngày 06/9/2019, Hội đồng nhân dân huyện khóa XIX tiến hành tổ chức kỳ họp thứ 8, kỳ họp bất thường để xem xét, quyết định một số nội dung quan trọng thuộc thẩm quyền của Hội đồng nhân dân huyện.

Về dự và chỉ đạo hội nghị, ở tỉnh có Đồng chí Đặng Minh Ngọc, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh, các đại biểu đại diện Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh; ở huyện: các vị đại biểu HĐND huyện, các đại biểu tham dự kỳ họp.

Việc triển khai thực hiện các Nghị quyết của Hội đồng nhân dân huyện từ sau kỳ họp thứ 7 đến nay đã tạo được nhiều kết quả tích cực. Tuy nhiên, quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ cũng đã phát sinh một số vấn đề quan trọng cần được Hội đồng nhân dân huyện thông qua để kịp thời đáp ứng yêu cầu công tác tổ chức cán bộ và nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của huyện. Thường trực Hội đồng nhân dân huyện đã họp bàn, thống nhất với Ủy ban nhân dân huyện và các cơ quan liên quan xem xét, lựa chọn một số nội dung quan trọng, cấp bách phát sinh giữa 02 kỳ họp thường lệ của Hội đồng nhân dân huyện để trình Hội đồng nhân dân huyện xem xét, quyết định.
Cụ thể, tại kỳ họp này, Hội đồng nhân dân huyện sẽ tiến hành bầu bổ sung chức danh Phó Chủ tịch HĐND huyện nhiệm kỳ 2016 - 2021 đối với Đồng chí Vương Minh Thuận; xem xét, thảo luận và quyết định nội dung về việc phê duyệt chủ trương đầu tư xây dựng một số công trình.
Đồng chí Đặng Minh Ngọc, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh Hưng Yên tặng hoa chúc mừng
Đ/c Vương Minh Thuận - Phó Chủ tịch HĐND huyện (thứ hai bên trái)
Qua buổi làm việc khẩn trương, nghiêm túc, với tinh thần trách nhiệm cao, kỳ họp thứ 8, kỳ họp bất thường của Hội đồng nhân dân huyện khóa XIX đã hoàn thành các nội dung chương trình đề ra, kỳ họp đã thông qua 09 Nghị quyết quan trọng. 
Cuối cùng, đồng chí Đào Ngọc Huấn, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã phát biểu bế mạc kỳ họp. Đồng chí đánh giá cao công tác chỉ đạo, điều hành của UBND huyện Thường trực HĐND huyện, yêu cầu Ủy ban nhân dân huyện chỉ đạo các cơ quan chuyên môn triển khai thực hiện các Nghị quyết của HĐND huyện đã được thông qua, đồng thời đề cao trách nhiệm, lắng nghe tâm tư nguyện vọng của cử tri và Nhân dân; kịp thời nắm bắt những khó khăn, vướng mắc trong thực tiễn tổ chức thực hiện các Nghị quyết để phản ánh, kiến nghị, xem xét, điều chỉnh sao cho phù hợp với tình hình thực tế của địa phương trong thời gian tới.

Nguyễn Thắm

Văn phòng