Khoái Châu tổ chức Liên hoan Tiếng hát đồng quê năm 2020

Ngày 30/9/2020, Hội nông dân huyện Khoái Châu phối hợp với Trung tâm văn hóa thể thao và du lịch huyện tổ chức liên hoa tiếng hát đồng quê năm 2020.

       Liên hoan Tiếng hát đồng quê huyện Khoái Châu năm 2020 có sự tham gia của 25 hội nông dân các xã, thị trấn trong huyện với  hơn 300 thí sinh là những cán bộ Hội cấp cơ sở và hội viên nông dân. Tại Liên hoan, các đoàn đã biểu diễn 25 tiết mục hát, múa đặc sắc với các thể loại đơn ca, song ca và tốp ca. Nội dung của các tiết mục thể hiện vẻ đẹp và  tình yêu quê hương đất nước; hướng về Đảng, Bác Hồ và những truyền thống quý báu của dân tộc. Liên hoan đã diễn ra trong sự tranh tài hấp dẫn giữa các đội. Mang đến cho người xem những nhạc phẩm có giá trị nghệ thuật cùng các màn biểu diễn có chất lượng, đặc biệt là thể hiện đậm đà bản sắc của làng quê nông thôn Việt Nam. Với các tiết mục tiêu biểu như: Hát múa Hưng Yên rạng rỡ niềm tin, Yêu dân tộc Việt Nam, Mùa xuân làng lúa làng hoa, Hưng Yên ơn Đảng, Người là niềm tin tất thắng, Mừng quê hương đổi mới….
Các đại biểu về dự và chỉ đạo buổi lễ

       Kết thúc Liên hoan, BTC đã trao 3 giải A cho hội nông dân xã  Đại Hưng, An Vĩ, Đông Kết, 8 giải B và 14 giải C.  
 
       Liên hoan được tổ chức nhằm tạo cơ hội cho đội ngũ cán bộ, hội viên nông dân giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong quá trình hoạt động. Đồng thời khích lệ, động viên tinh thần hội viên, nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh, góp phần tích cực xây dựng đời sống văn hóa và nông thôn mới./.
Toàn cảnh hội nghị

Đào Mến- Hoàng Huyền

Đài Truyền thanh huyện