Trao tặng Nhà Đại đoàn kết cho ông Phạm Văn Hảo xã Tân Châu, huyện Khoái Châu

Trao tặng Nhà Đại đoàn kết cho ông Phạm Văn Hảo xã Tân Châu, huyện Khoái Châu

      Ngày 09/12/2020, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc VN tỉnh, UBMTTQ huyện, phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Agribank chi nhánh tỉnh Hưng Yên cùng tổ chức chương trình khánh thành và trao tặng Nhà Đại đoàn kết cho ông Phạm Văn Hảo, thôn Toàn Thắng, xã Tân Châu, huyện Khoái Châu.
      Gia đình ông Phạm Văn Hảo năm nay đã ngoài 70 tuổi, hai vợ chồng sống trong ngôi nhà cũ dột nát đã hơn 20 năm. Từ sự hỗ trợ của Ngân hàng Agribank, sự ủng hộ của thôn, xã, và nguồn lực từ gia đình. Sau 3 tháng xây dựng, ngôi nhà 3 gian đã hoàn thành với tổng diện tích 45m2 được lợp ngói khang trang với chi phí xây dựng gần 200 triệu đồng. Trong đó, nguồn tiền hỗ trợ từ Ngân hàng Agribank là 80 triệu đồng. Tại buổi bàn giao, đại diện Ngân hàng Agribank tỉnh, huyện đã tặng thêm quà và tiền mặt giúp các gia đình trang bị thêm một số vật dụng thiết yếu phục vụ sinh hoạt.
      Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Agribank Hưng Yên thường xuyên tổ chức các hoạt động an sinh xã hội. Trong nhiều năm qua, ngoài việc hỗ trợ người có hoàn cảnh khó khăn, Agribank còn tích cực thực hiện hoạt động cộng đồng tại địa phương như: phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng, tặng quà tết, ủng hộ các loại quỹ ...

Hoàng Huyền

Đài Truyền thanh huyện