Ủng hộ công tác Phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện

Thăm và tặng quà tại xã Tân Châu, xã Đông Ninh và 2 khu cách ly tập trung của huyện

Trước diễn biến vô cùng phức tạp bởi Đại dịch Covid -19, nhằm chia sẻ những khó khăn đối với bà con trong khu cách ly của huyện và bà con trong vùng bị phong tỏa. Ngày 11/5/2021 các đc lãnh đạo, cán bộ là người con quê hương, Hội nông dân huyện, Hội chữ Thập đỏ huyện cùng các tổ chức cá nhân đã đến thăm và tặng quà tại Xã Tân Châu, Đông Ninh và 2 khu cách ly tập trung của huyện.
Tham gia buổi trao tặng có: Ông Hoàng Văn Tựu - Phó Bí thư thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; ông Đào Văn Huân UV BTV - Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy cùng đại diện các Ban, ngành, đoàn thể huyện. Tại buổi trao tặng, những người con quê hương ủng hộ 51 triệu đồng; Hội Nông dân huyện ủng hộ 10 triệu đồng; Tổ chức gieo hạt thiện lành, CLB Nụ Cười và những người bạn, nhà thuốc đắc ánh ủng hộ 4 tấn Gạo, sữa, khẩu trang, nước sát khuẩn, Nước lavie, Bánh các loại trị giá 90 triệu đồng.
Hoạt động này đã phần nào giúp các hộ trong vùng dịch phải thực hiện cách ly khắc phục khó khăn, sớm ổn định cuộc sống và là động lực để chúng ta cùng nhau chiến thắng dịch bệnh.
 

Hoàng Huyền – Thanh Bình

Đài Truyền thanh huyện