Ngân hàng CSXH huyện Khoái Châu huy động tiền gửi tiết kiệm tại Điểm giao dịch xã

Với tinh thần mỗi người gửi một phần, nhiều người sẽ tạo nên nguồn lực, sức mạnh tổng hợp để cùng chung tay giúp đỡ người nghèo và các đối tượng chính sách khác vượt qua khó khăn, vươn lên thoát khỏi cảnh nghèo khó. Ngân hàng CSXH huyện Khoái Châu kêu gọi các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cùng toàn thể cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân trong huyện thể hiện nghĩa cử cao đẹp bằng hình thức tham gia gửi tiền tiết kiệm tại NHCSXH. Góp phần thực hiện tốt phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau” thể hiện “Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn”.
Bằng các hình thức gửi tiền tiết kiệm tại NHCSXH huyện Khoái Châu như: Tiết kiệm gửi góp linh hoạt; tiết kiệm không kỳ hạn, tiết kiệm có kỳ hạn: từ kỳ hạn 01 tháng đến dưới 12 tháng và kỳ hạn 12 tháng trở lên. Phương thức trả lãi: đầu kỳ, cuối kỳ, định kỳ. Mặt khác, một trong những điểm thuận lợi hơn cả của gửi tiết kiệm tại NHCSXH là mức tiền gửi tiết kiệm có kỳ hạn tối thiểu 500.000VNĐ; tiết kiệm gửi góp linh hoạt: Kỳ hạn: 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng, 18 tháng, 24 tháng, 36 tháng, 48 tháng, 60 tháng với số tiền tối thiểu mỗi lần: 100.000VNĐ theo phương thức trả lãi sau khi kết thúc kỳ hạn gửi tiền. Thủ tục gửi, rút tiết kiệm nhanh gọn, thuận tiện ngay tại 25 Điểm giao dịch đặt tại 25 UBND xã, thị trấn trên địa bàn huyện, đảm bảo an toàn, bí mật, người dân không phải mất thời gian đi xa. Khi có nhu cầu khách hàng có thể đến trụ sở PGD để thực hiện thanh toán với thủ tục nhanh chóng, thuận lợi.
Hoạt động gửi tiền tiết kiệm vào NHCSXH thể hiện tính nhân văn sâu sắc, đồng thời huy động nguồn vốn nhàn rỗi trong Nhân dân, tạo thu nhập cho người gửi tiền vừa giúp NHCSXH có thêm nguồn vốn cho vay đối với hộ nghèo và các đối tượng chính sách trên địa bàn.  NHCSXH với phương châm “thấu hiểu lòng dân, tận tâm phục vụ” đã và đang là điểm đến tin cậy cho khách hàng./.

Hoàng Nam

Quang Tuấn – TTVH&TT Khoái Châu