Khoái Châu tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và giải bóng bàn – cầu lông các nhóm tuổi huyện năm 2023

Khoái Châu tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và giải bóng bàn – cầu lông các nhóm tuổi huyện năm 2023

Ngày 25/3, Huyện Khoái Châu tổ chức ngày chạy Olimpic vì sức khỏe toàn dân và giải bóng bàn – cầu lông các nhóm tuổi huyện năm 2023 nhằm kỷ niệm 77 năm ngày thể thao Việt Nam 27/3/1946-27/3/2023 và 92 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản HCM (26/3/1931 – 26/3/2023). Tham gia ngày chạy Olimpic huyện có đồng chí Hoàng Văn Tưu – PBTTTHU, phụ trách Đảng bộ huyện,  chủ tịch HĐND huyện; cùng các đồng chí trong BTV huyện ủy, lãnh đạo các phòng ban.
Ngày chạy olimpic huyện Khoái Châu thu hút  trên 400 người, gồm các đồng chí lãnh đạo huyện và cán bộ, công chức, viên chức, hội viên, đoàn viên, lực lượng vũ trang, học sinh và nhân dân trên địa bàn. Thông qua hoạt động nhằm động viên các tầng lớp Nhân dân tham gia tập luyện thể dục, thể thao thường xuyên; tiếp tục hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2021 – 2030  với tinh thần  “Khỏe để học tập, lao động  xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc”. Đồng thời, tiếp tục tuyên truyền, nâng cao nhận thức  của nhân dân về vai trò, ý nghĩa của việc luyện tập thể dục, thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh.
 Ngay sau đó, Huyện đã tổ chức giải cầu lông, bóng bàn các nhóm tuổi năm 2023. Tham gia giải có gần 200 vận động viên tại 19 đơn vị. Giải cầu lông chia làm 7 nhóm tuổi, giải bóng bàn chia là 5 nhóm tuổi. Với hình thức thi đấu chia bảng, vòng tròn một lượt. Giải sẽ diễn ra trong 2 ngày 25 và 26/3/2023.  Với tinh thần thể thao nhiệt tình, sôi nổi, các vận động viên đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những trận cầu hay, những pha bóng đẹp, ấn tượng.
Kết thúc giải ban tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì , Ba cho các tập thể, cá nhân có thành tích thi đấu xuất sắc trong các nhóm tuổi cầu lông và bóng bàn. Trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị Thị trấn Khoái Châu, giải nhì toàn đoàn cho đơn vị xã Đông Tảo, giải ba toàn đoàn cho đơn vị xã Tân Dân.

 

 

 

Đào Mến – Hoàng Huyền

Trung tâm VH&TT huyện