Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Nghĩa thăm, làm việc và tặng quà đoàn viên, người lao động Công ty Cổ phần may Minh Anh Khoái Châu

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Nghĩa thăm, làm việc và tặng quà đoàn viên, người lao động Công ty Cổ phần may Minh Anh Khoái Châu

           Nhân dịp Tháng Công nhân năm 2024, ngày 24/5 đồng chí Nguyễn Hữu Nghĩa, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đến thăm, làm việc và tặng quà đoàn viên, người lao động Công ty Cổ phần may Minh Anh Khoái Châu. Cùng đi có đồng chí Quách Thị Hương, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Nguyễn Hùng Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, Ở huyện có đồng chí Bùi Huy Cường, TUV, Bí thư Huyện ủy; Đồng chí Phạm Xuân Thắng, PBT, Chủ tịch UBND huyện.
           Công ty cổ phần May Minh Anh Khoái Châu được thành lập từ năm 2010, bắt đầu đi vào sản xuất từ tháng 6 năm 2015. Hiện nay công ty có trên 1.600 công nhân, lao động. Công ty cổ phần may Minh Anh Khoái Châu là doanh nghiệp tiêu biểu trong huyện về hoạt động sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm ổn định cho người lao động và tích cực tham gia các hoạt động góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội; việc thực hiện quy chế dân chủ tại nơi làm việc và các chính sách cho người lao động được thực hiện tốt. Công ty chuyên sản xuất và kinh doanh hàng may mặc phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu; thu nhập bình quân của người lao động hiện nay đạt từ 7- 10 triệu đồng/người/tháng.
          Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Nghĩa ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng và những kết quả tích cực trong sản xuất, kinh doanh của Công ty cổ phần may Minh Anh Khoái Châu. Qua đó, tạo việc làm với thu nhập ổn định cho người lao động, đồng thời có đóng góp không nhỏ vào việc nộp ngân sách nhà nước. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn doanh nghiệp tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động của tổ chức công đoàn; bảo đảm chế độ lương, thưởng, phúc lợi, cải thiện môi trường làm việc và chăm sóc sức khỏe cho người lao động. Tổ chức công đoàn đẩy mạnh tuyên truyền, vận động đoàn viên, người lao động thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; phối hợp với lãnh đạo doanh nghiệp thực hiện tốt các hoạt động chăm lo cho người lao động. Đội ngũ công nhân, người lao động tích cực đổi mới, sáng tạo trong lao động, sản xuất; gắn bó, đồng hành cùng sự phát triển chung của doanh nghiệp.
          Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Nghĩa và các đại biểu đã trao tặng những suất quà tặng cho 23 công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty cổ phần may Minh Anh Khoái Châu.

Đào Mến – Hoàng Huyền

Trung tâm Văn hoá và Truyền thanh huyện