Đồng chí Bí thư Huyện uỷ dự sinh hoạt tại Chi bộ thôn Minh Khai, xã Đại Tập

Đồng chí Bí thư Huyện uỷ dự sinh hoạt tại Chi bộ thôn Minh Khai, xã Đại Tập

Ngày 05/6/2024, tại nhà văn hóa thôn Minh Khai xã Đại Tập, đồng chí Bùi Huy Cường, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã dự buổi sinh hoạt Chi bộ thường kỳ tháng 6 năm 2024 tại Chi bộ Minh Khai xã Đại Tập. Cùng dự có Đ/c Đào Văn Huân, UVBTV, Trưởng Ban dân vận Huyện ủy; Đ/c Lê Văn Trưởng, UVBTV, Trưởng Công an huyện; Đ/c Vũ Văn Hậu, HUV, Viện trưởng Viện kiểm sát.
Chi bộ thôn Minh Khai hiện có 102 đảng viên, trong đó có 03 đảng viên dự bị. Tại buổi sinh hoạt sau khi nghe Đồng chí Bí thư Chi bộ báo cáo đánh giá tình hình hoạt động chi bộ tháng 05 năm 2024, phương hướng, nhiệm vụ tháng 6 năm 2024. Trong tháng Chi bộ đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo nhân dân thực hiện tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, giữ vững an ninh trật tự. Nhân dân trong thôn đã tập trung phát triển kinh tế và đạt được nhiều kết quả nhất định, đời sống nhân dân từng bước được nâng lên, nhân dân luôn tin tưởng vào chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.
Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Bùi Huy Cường, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy ghi nhận và đánh giá cao công tác chuẩn bị nội dung sinh hoạt của Chi ủy - Chi bộ thôn Minh Khai xã Đại Tập. Trình tự nội dung sinh hoạt phong phú, sát thực với cơ sở và đúng với hướng dẫn của cấp trên. Đặc biệt, tinh thần cầu thị của cấp ủy cũng như những ý kiến sát đúng của các đảng viên, tạo nên một buổi sinh hoạt chi bộ thực sự có chất lượng, hiệu quả. Đồng thời, đồng chí Bí thư cũng biểu dương những kết quả mà đảng viên và Nhân dân thôn Minh Khai đạt được trong thời gian qua; Kết quả này phản ánh tinh thần, trách nhiệm cao của Chi bộ trong thực hiện nhiệm vụ được giao và vai trò tiền phong, gương mẫu của mỗi cán bộ, đảng viên trong Chi bộ.  Đồng chí mong muốn Chi bộ tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng sinh hoạt thường kỳ, thông qua đó đánh giá, kiểm điểm những việc đã làm được cũng như những tồn tại, hạn chế, đề ra giải pháp khắc phục, để tiếp tục làm tốt vai trò hạt nhân chính trị ở khu dân cư, vận động Nhân dân chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và quy định của địa phương; Làm tốt hơn nữa công tác lãnh đạo Nhân dân phát triển sản xuất, chuyển đổi cơ cấu cây trồng; tuyên truyền Nhân dân thực hiện công tác vệ sinh môi trường; tập trung xây dựng nếp sống văn hoá mới, chăm lo sự nghiệp giáo dục; duy trì phong trào văn hoá, văn nghệ thể dục thể thao trong thôn...

Thanh Nhàn

Trung tâm Văn hoá và Truyền thanh huyện