Hội Cựu chiến binh huyện tổ chức lớp bồi dưỡng cán bộ cơ sở năm 2024

Hội Cựu chiến binh huyện tổ chức lớp bồi dưỡng cán bộ cơ sở năm 2024

Ngày 20/6/2024 Hội Cựu chiến binh huyện (Hội CCB) tổ chức lớp bồi dưỡng cán bộ hội Cựu chiến binh cơ sở năm 2024. Tham gia lớp tập huấn có 150  đồng chí là cán bộ Hội Cựu chiến binh các xã, thị trấn.
Tại buổi tập huấn, các đồng chí cán bộ Hội đã được tập huấn với 2 nôi dụng: tập huấn bảo vệ môi trường cho cán bộ hội viên Cựu chiến binh cơ sở và tuyên truyền nghị định số 157/2016/NĐ-CP sửa đổi bổ sung Nghị định số 150/2006/NĐ-CP ngày 12/12/2006 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều pháp lệnh Cựu chiến binh. Trong công tác bảo vệ môi trường, các đồng chí cán bộ Hội sẽ được nghiên cứu, quán triệt thông qua 3 nội dung gồm:  Thực trạng moi trường trên địa bàn tỉnh Hưng Yên, những thách thức và giải pháp; luật vảo vệ môi trường, kỹ năng kiến thức bảo vệ môi trường và những kiến thức cơ bản về giữ gìn vệ sinh môi trường trong khu dân cư, từ đó tuyên truyền sâu rộng trong hội viên chi hội.
Thông qua buổi tập huấn, đã cung cấp những thông tin, kiến thức và kỹ năng, nghiệp vụ nhằm nâng cao năng lực công tác cho cán bộ Hội CCB cơ sở trong triển khai thực hiện nhiệm vụ công tác Hội đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới, nâng cao kiến thức bảo vệ môi trường cho cán bộ hội viên CCB các cấp trên địa bàn huyện.  Trên cơ sở đó tổ chức thực hiện nhiệm vụ, tuyên truyền chủ trương, các quy định về bảo vệ môi trường của Đảng, chính phủ và địa phương. Qua đó, góp phần xây dựng cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp và nề nếp văn minh.

Đào Mến – Hoàng Huyền

Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh huyện