Khoái Châu tổ chức ngày hội hiến máu “Những trái tim tình nguyện hè 2024

Khoái Châu tổ chức ngày hội hiến máu “Những trái tim tình nguyện hè 2024

Ngày 09/7, tại hội trường Nhà văn hóa huyện, Ban Chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện Khoái Châu phối hợp với Bệnh viện hữu nghị Việt Đức tổ chức ngày ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Khoái Châu đợt 2 năm 2024 với chủ đề “những trái tim tình nguyện hè 2024”. Chỉ đạo ngày hội hiến máu có đồng chí Lê Hải Nam – HUV, PCT UBND huyện, Trưởng BCĐ hiến máu tình nguyện huyện.
Với tinh thần “Mỗi giọt máu cho đi - một cuộc đời ở lại”, ngày hội hiến máu “những trái tim tình nguyện hè 2024” sẽ diễn ra trong 2 ngày: Ngày 01: 9/7/2024; Ngày 02: 17/7/2024. Trong ngày thứ nhất, đã thu hút trên 800 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên, thanh niên thuộc các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang và các xã, thị trấn trên địa bàn huyện đăng ký tham gia. Tại ngày hội, các tình nguyện viên được các Y, Bác sĩ đến từ bệnh viện Việt Đức khám, tư vấn sức khoẻ và làm các xét nghiệm về máu. Kết thúc ngày đầu hiến máu tình nguyện đã thu được 454 đơn vị máu. 
Đây là nguồn máu quý giá góp phần mang lại sự sống cho hàng trăm người bệnh, giúp lan tỏa tinh thần nhân văn, truyền thống tương thân tương ái đáng tự hào của dân tộc ta đến với cộng đồng, xã hội.

 

Đào Mến – Thanh Bình

Trung tâm Văn hoá và Truyền thanh huyện