Khoái Châu tổ chức Hội thi nghi thức đội TNTP Hồ Chí Minh hè năm 2024

Khoái Châu tổ chức Hội thi nghi thức đội TNTP Hồ Chí Minh hè năm 2024

Ngày 19/8, tại Nhà Văn hóa huyện Khoái Châu, Ban Chỉ đạo Hoạt động hè huyện đã tổ chức Hội thi Nghi thức đội TNTP Hồ Chí Minh hè năm 2024. Dự và chỉ đạo, ở tỉnh có đồng chí Vũ Hồng Luyến, UVBCH Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn; Đ/c Nguyễn Văn Ảnh, UVBTV Tỉnh đoàn, Trưởng Ban Thanh thiếu nhi trường học; ở huyện có Đ/c Phạm Quý Dương, HUV, Chủ tịch MTTQ Việt Nam huyện, các đồng chí trong Ban Chỉ đạo Hoạt động hè huyện; trưởng một số ngành, đoàn thể huyện.
Tham gia Hội thi có hơn 1.000 đoàn viên, đội viên, thanh thiếu nhi của 22 đơn vị đến từ các xã, thị trấn trong huyện. Các liên đội tham gia sôi nổi các phần thi như nghi lễ chào cờ, đánh các bài trống quy định; đội hình, đội ngũ, các động tác cá nhân tại chỗ và di động, múa đồng diễn. Hội thi đã thu hút đông đảo người dân địa phương và các em thiếu nhi tới xem và cổ vũ. Thông qua tổ chức hội thi nghi thức đội nhằm giáo dục các em ý thức tổ chức kỷ luật, tinh thần tập thể, củng cố và xây dựng tình đoàn kết thân ái; đây là dịp để các em Đội viên thể hiện khả năng của mình, tự khẳng định mình trong quá trình rèn luyện phấn đấu theo chương trình rèn luyện đội viên, góp phần xây dựng chi đội vững mạnh. Hội thi cũng là dịp để các em thiếu niên nhi đồng có một mùa hè bổ ích trước khi bước vào năm học mới.
Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Xuất Sắc cho đơn vị xã Hồng Tiến; giải Nhất cho đơn vị xã Đông Kết và Đông Tảo; giải Nhì cho đơn vị xã An Vĩ, Dạ Trạch, Hàm Tử, Bình Kiều, Thị trấn Khoái Châu và nhiều giải khác.

Thanh Bình – Thanh Nhàn

Trung tâm Văn hoá và Truyền thanh huyện