Thứ bảy, ngày 27 tháng 4 năm 2024
Thư điện tử Liên hệ Sơ đồ trang

Khánh thành và bàn giao Nhà tình nghĩa cho bà Trương Thị Đính tại thôn Phú Mỹ xã Đông Ninh

Đăng ngày 30 - 10 - 2023
100%

Khánh thành và bàn giao Nhà tình nghĩa cho bà Trương Thị Đính tại thôn Phú Mỹ xã Đông Ninh

 

          Ngày 29/10/2023, UBND huyện Khoái Châu và quỹ nghĩa tình mang tên cụ Nguyễn Thị Minh thôn yên Lịch, xã Dân Tiến tổ chức khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình bà Trương Thị Đính thôn Phú Mỹ xã Đông Ninh là vợ liệt sỹ Đỗ Khắc Trãi. Dự khánh thành có đồng chí Lê Hải Nam, HUV, Phó chủ tịch UBND huyện.

          Trước đây, gia đình bà Trương Thị Đính sống trong ngôi nhà cấp 4 dột nát, xuống cấp nghiêm trọng nhưng do hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện để sửa chữa, xây nhà mới để ở. Trước hoàn cảnh khó khăn đó, UBND huyện Khoái Châu đã huy động nguồn lực, sự ủng hộ của quỹ nghĩa tình mang tên cụ Nguyễn Thị Minh là nhà tài trợ chính giúp gia đình bà Trương Thị Đính xây dựng ngôi nhà mới vững vàng, kiên cố để ổn định cuộc sống.

          Sau gần 2 tháng thi công, ngôi nhà của gia đình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng với diện tích 70m2, tổng kinh phí xây dựng nhà hơn 300 triệu đồng. Trong đó nguồn kinh phí do Quỹ Nghĩa Tình hỗ trợ là 250 triệu đồng; nguồn kinh phí của gia đình là 120 triệu đồng. Tại lễ khánh thành, Lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể chính quyền huyện và xã đã có những phần quà ý nghĩa tặng gia đình bà Trương Thị Đính.

         Việc hỗ trợ xây dựng căn nhà mới cho bà Trương Thị Đính là hoạt động đền ơn, thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, của Quỹ Nghĩa Tình giúp gia đình bà vơi bớt khó khăn trong sinh hoạt để ổn định cuộc sống. Đồng thời, làm tốt công tác an sinh, xã hội góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

Ý kiến bạn đọc

    Tin mới nhất

    Phòng Lao động Thương binh và xã hội huyện(30/08/2020 4:39 CH)

    °
    143 người đang online