Thứ ba, ngày 16 tháng 7 năm 2024
Thư điện tử Liên hệ Sơ đồ trang

Đồng chí Nguyễn Hữu Nghĩa, Bí thư tỉnh ủy tham dự lễ kết nạp Đảng viên tại Đảng bộ trường Đại học sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên

Đăng ngày 15 - 05 - 2024
100%

Đồng chí Nguyễn Hữu Nghĩa Bí thư tỉnh ủy tham dự lễ kết nạp Đảng viên tại Đảng bộ trường Đại học sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên

 

Ngày 15/5/2024, Được sự nhất trí của Tỉnh ủy Hưng Yên, Huyện ủy Khoái Châu, Đảng bộ trường Đại học sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới đợt 19/5 cho 20 quần chúng ưu tú của nhà Trường. Tham dự buổi Lễ ở tỉnh có Đ/c Nguyễn Hữu Nghĩa, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy; Đ/c Phạm Văn Khuê, UVBTV Tỉnh ủy, Trưởng BTC tỉnh Ủy. Ở huyện có Đ/c Bùi Huy Cường, TUV, Bí thư huyện ủy; Đ/c Đào Đức Minh, UVBTV Huyện ủy Trưởng BTC Huyện ủy. Cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong Đảng bộ và các khách mời tham dự.
Đ/c Nguyễn Hữu Nghĩa - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy phát biểu tại Hội nghị
 
Từ đầu năm đến nay Đảng bộ trường Đại học sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên có 57 đảng viên mới được kết nạp. Trong đợt 19/5 trường tổ chức kết nạp cho 20 quần chúng ưu tú. Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự theo quy định của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam. Dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đảng viên mới đã tuyên thệ những lời quyết tâm sắt đá của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Đàng bộ ngày càng vững mạnh.
 
Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Hữu Nghĩa, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy đã chúc mừng các đảng viên mới, đồng thời cũng dặn dò, giao nhiệm vụ cho các đồng chí này tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm. Tại buổi Lễ, đồng chí đã nhấn mạnh công tác phát triển đảng là nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa rất quan trọng của Đảng bộ, qua đó góp phần phát triển, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và của cá nhân đảng viên nói riêng. Thay mặt BTV tỉnh ủy Đồng chí đánh giá cao và biểu dương Đảng ủy, Ban thường vụ Đảng ủy trường đã có nhiều nỗ lực, cố gắng trong công tác phát hiện bồi dưỡng kết nạp sinh viên đủ tiêu chuẩn vào Đảng và là một trong những tổ chức Đảng thuộc Đảng bộ tỉnh đạt thành tích tốt về phát triển đảng viên.
          Cũng trong dịp này Tỉnh ủy Hưng Yên khen thưởng cho 03 tập thể và 03 cá nhân của trường đã có thành tích xuất sắc trong cuộc thi sáng tạo Robot Việt Nam – Robocon Việt Nam 2024.
Toàn cảnh Hội nghị
Ý kiến bạn đọc

    Tin mới nhất

    Hội Quân dân y Việt Nam – Công ty cổ phần bệnh viện đa khoa Việt Anh – Khám, tư vấn sức khỏe miễn...(05/07/2024 9:31 SA)

    Khoái Châu tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả công tác đảm bảo ATTP năm 2023, 06 tháng đầu năm...(12/06/2024 6:22 CH)

    Liên đoàn Lao động tỉnh thăm và tặng quà các cháu thiếu nhi tại trường Phục hồi chức năng và dạy...(31/05/2024 5:40 CH)

    Trường THCS Nguyễn Thiện Thuật long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2023-2024 và tri ân trưởng...(29/05/2024 5:42 CH)

    Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng huyện Khoái Châu, năm học 2023 – 2024(29/03/2024 4:39 CH)

    Trưng bày chuyên đề “giáo dục Hưng Yên – Xưa và nay”(22/03/2024 2:02 CH)

    Lễ hội Xuân hồng và phát động hưởng ứng chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái”(12/03/2024 4:49 CH)

    °
    45 người đang online