Thứ ba, ngày 16 tháng 7 năm 2024
Thư điện tử Liên hệ Sơ đồ trang

Hội thi Câu lạc bộ gia đình tiêu biểu tỉnh Hưng Yên năm 2024

Đăng ngày 26 - 06 - 2024
100%

Hội thi Câu lạc bộ gia đình tiêu biểu tỉnh Hưng Yên năm 2024

 

Ngày 26/6/2024, Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch - Cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo công tác gia đình tỉnh tổ chức “Hội thi Câu lạc bộ Gia đình tiêu biểu tỉnh Hưng Yên năm 2024". Đây là một trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 và Tháng hành động Quốc gia phòng, chống bạo lực gia đình được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch lựa chọn nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về phòng, chống bạo lực gia đình, giáo dục đạo đức lối sống trong gia đình, bình đẳng giới, hôn nhân và gia đình.. góp phần xây dựng gia đình trên địa bàn tỉnh Hưng Yên no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh. 
Tham gia hội thi có 10 câu lạc bộ gia đình tiêu biểu đại diện cho 10 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh với gần 300 thành viên nòng cốt trong thực hiện nhiệm vụ công tác gia đình ở cơ sở. Các câu lạc bộ trải qua 3 phần thi gồm: Phần thi chào hỏi thực hiện bằng hình thức sân khấu hóa giới thiệu khái quát về câu lạc bộ; phần thi năng khiếu các đội thể hiện thông qua hình thức tiểu phẩm, kịch ngắn có nội dung tôn vinh những giá trị tốt đẹp về gia đình; phần thi xử lý tình huống mỗi câu lạc bộ trả lời 1 tình huống xung quanh kỹ năng tổ chức hoạt động của câu lạc bộ, kỹ năng tuyên truyền, tư vấn, hòa giải các vấn đề trong gia đình do Ban tổ chức đưa ra.
Theo đánh giá của Ban tổ chức, các đơn vị tham gia Hội thi Câu lạc bộ Gia đình tiêu biểu tỉnh Hưng Yên năm 2024 đã có sự đầu tư công phu về kiến thức, kỹ năng với chất lượng cao. Các câu lạc bộ đã mang đến nhiều phần thi hấp dẫn, đặc sắc, đã chứng tỏ các Câu lạc bộ gia đình là lực lượng nòng cốt tại địa phương cơ sở trong việc tuyên truyền, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của từng cá nhân, gia đình và toàn xã hội trong thực hiện xây dựng gia đình hạnh phúc và phát triển bền vững.
Có thể nhận thấy, hi thi đã thực sự là mt sân chơi b ích, giúp cho các thành viên của các câu lạc bộ gia đình có cơ hội được giao lưu, học hỏi, nâng cao kiến thức về công tác gia đình, phòng, chống bạo lực gia đình, giáo dục đạo đức lối sống trong gia đình. Đồng thời, thành viên các câu lạc bộ có kiến thức, kỹ năng và năng khiếu, có cơ hội thể hiện và bc l được tài năng, từ đó phn nào đánh giá được chất lượng hoạt động của ca tng đơn v. Hi thi đã giúp cho các câu lạc bộ giao lưu, học tập, chia sẻ kinh nghiệm trong quản lý, điều hành và tổ chức hoạt động tại cơ sở, phát huy hiệu quả hoạt động của các câu lạc bộ gia đình trong thực hiện mục tiêu về gia đình.
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất cho Câu lạc bộ gia đình hạnh phúc xã Bảo Khê (thành phố Hưng Yên), 3 giải Nhì và 6 giải Ba toàn đoàn cho các câu lạc bộ đồng thời trao giải cho tiết mục xuất sắc tại các phần thi.
Ý kiến bạn đọc

    Tin mới nhất

    Đồng chí Chủ tịch UBND huyện chúc mừng Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện nhân kỷ...(21/06/2024 5:44 CH)

    Trường THCS Nguyễn Thiện Thuật trao tặng tiền hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa (07/06/2024 3:00 CH)

    Khoái Châu tổ chức Lễ truy tặng danh hiệu “Bà mẹ Việt Nam anh hùng”(31/05/2024 5:47 CH)

    Khoái Châu giao lưu dân vũ thể thao chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954...(03/05/2024 3:12 CH)

    Lễ phát động “Tháng công nhân” và hưởng ứng Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động(26/04/2024 9:07 SA)

    Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Huyện ủy Khoái Châu tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ công...(16/04/2024 11:12 SA)

    Liên đoàn lao động huyện Khoái Châu dâng hương, tưởng nhớ đồng chí Nguyễn Đức Cảnh(13/04/2024 9:06 SA)

    °
    81 người đang online