Chủ nhật, ngày 28 tháng 4 năm 2024
Thư điện tử Liên hệ Sơ đồ trang

Ngân hàng CSXH huyện Khoái Châu trao quà tết cho các đối tượng chính sách trên địa bàn huyện nhân dịp tết đến xuân về

Đăng ngày 25 - 01 - 2024
100%

Ngân hàng CSXH huyện Khoái Châu trao quà tết cho các đối tượng chính sách trên địa bàn huyện nhân dịp tết đến xuân về

 

Năm mới 2024 và Xuân Giáp Thìn đang đến gần, bên cạnh những chương trình sôi động, hội chợ Tết vui vẻ, náo nhiệt. Các hoạt động lan tỏa yêu thương, san sẻ với những mảnh đời khó khăn, người lao động vất vả vẫn tiếp tục được tổ chức, hướng đến một năm mới ấm áp, hạnh phúc dành cho tất cả mọi người.
Không khí đón năm mới đang cận kề đến mọi miền đất nước. Theo Chỉ thị số 26-CT/TW ngày 23/11/2023 của Ban Bí thư về việc tổ chức Tết Giáp Thìn năm 2024, tích cực thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, chăm lo chu đáo đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân, trong đó có công nhân, người lao động... bảo đảm mọi nhà, mọi người đều có điều kiện vui Xuân, đón Tết. Từ cuối năm 2023, các chương trình hỗ trợ người có hoàn cảnh khó khăn ở mọi miền Tổ quốc đã được tích cực triển khai, lan tỏa những thông điệp ý nghĩa, hướng tới mục tiêu mang đến cho người dân một năm mới vui vẻ, hạnh phúc, đầy đủ cả về vật chất, tinh thần.
Năm nay, phát huy những thành công đã đạt được từ trước, trong khuôn khổ chương trình Công đoàn NHCSXH huyện Khoái Châu lan toả “Xuân yêu thương- Tết chia sẻ” tiếp tục vun đắp giá trị nhân đạo, vận động nguồn lực để thực hiện các mục tiêu. Trong đó, chương trình “Xuân yêu thương- Tết chia sẻ”, được phát động từ đầu quí IV năm 2023. Đây là chương trình thường niên, kế thừa từ những năm trước, bên cạnh thực hiện có hiệu quả các chương trình tín dụng chính sách xã hội, giúp đỡ các hộ nghèo và các đối tượng chính sách khắp trên cả nước được vay vốn phát triển kinh tế, xây dựng nhà ở, giải quyết việc làm, Ngân hàng Chính sách Xã hội (NHCSXH) từ Trung ương đến cơ sở rất quan tâm chú trọng đến các chương trình an sinh xã hội, chăm lo cho hộ nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn.
Khác với các năm trước, chương trình “Xuân yêu thương- Tết chia sẻ”, 2024 ở NHCSXH huyện Khoái Châu được tổ chức sớm hơn mọi năm. Mục tiêu chương trình hướng đến chăm lo các đối tượng khó khăn, các đối tượng yếu thế trong xã hội chứ không chỉ là đối tượng người nghèo. Ngoài ra, chương trình còn hỗ trợ những phần quà ý nghĩa cho các hộ bị ảnh hưởng bởi thiên tai trong năm 2023, những nhóm dễ bị thương khác, như: phụ nữ, trẻ em, người cao tuổi, người neo đơn, người không có điều kiện vui xuân, đón tết cùng với gia đình, như bệnh nhân nằm viện trong những ngày tết. Với sự phối hợp tích cực của các cấp chính quyền địa phương, các sở, ban, ngành, đoàn thể, chương trình “Xuân yêu thương- Tết chia sẻ”,2024 hứa hẹn sẽ đạt được nhiều kết quả tích cực, góp phần chăm lo cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn toàn huyện dịp Tết đến Xuân về.
Bằng việc làm thiết thực tại chương trình trao quà tết “Xuân yêu thương- Tết chia sẻ” 20 phần quà Tết trị giá 500 nghìn đồng/suất đã được Ngân hàng CSXH huyện Khoái Châu trao tặng cho các hộ nghèo hộ cận nghèo, hộ gia đình chính sách trên địa bàn huyện Khoái Châu. Món quà gửi gắm tình cảm, sự quan tâm, sẻ chia của NHCSXH các cấp mong muốn mọi người, mọi nhà đều thấy ấm lòng khi Tết đến, Xuân về, năm mới bình an, hạnh phúc và mong muốn các gia đình vươn lên lao động sản xuất, góp phần xây dựng huyện Khoái Châu ngày càng phát triển giàu mạnh, văn minh./.
 
Ý kiến bạn đọc

    Tin mới nhất

    Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Khoái Châu kiểm tra giám sát hoạt động quản lý...(22/04/2024 9:14 SA)

    Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Khoái Châu triển khai mở tài khoản an sinh xã hội(12/04/2024 9:18 SA)

    Ngân hàng CSXH huyện Khoái Châu tiếp tục tuyên truyền công tác huy động tiền gửi tiết kiệm tại...(02/04/2024 2:41 CH)

    Liên đoàn Lao động huyện tổ chức Hội nghị Tập huấn công tác tài chính công đoàn năm 2024(27/03/2024 3:43 CH)

    Chương trình cho vay người chấp hành xong án phạt tù tại NHCSXH: Một chính sách mới rất nhân văn(08/03/2024 1:17 CH)

    Phát huy hiệu quả nguồn vốn của Ngân hàng Chính sách xã hội trong công tác giảm nghèo, an sinh xã...(01/03/2024 2:33 CH)

    Khoái Châu nhiều đối tượng chính sách, hộ nghèo được vay vốn phát triển kinh tế và có việc làm ổn...(21/02/2024 7:07 SA)

    °
    53 người đang online