Thứ bảy, ngày 27 tháng 4 năm 2024
Thư điện tử Liên hệ Sơ đồ trang

Huyện Khoái Châu tổ chức hội nghị giao ban đầu xuân Giáp Thìn 2024

Đăng ngày 19 - 02 - 2024
100%

Huyện Khoái Châu tổ chức hội nghị giao ban đầu xuân Giáp Thìn 2024

 

Ngày 16/02/2024, Ban thường vụ huyện ủy Khoái Châu tổ chức hội nghị giao ban cụm xã, thị trấn đầu xuân Giáp Thìn năm 2024. Hội nghị giao ban huyện được tổ chức 08 cụm tại hội trường các xã: Chí Tân, Đông Tảo, Tân Châu, Hàm Tử, Bình Kiều, Thành Công, Hồng Tiến, Đông Kết. Dự hội nghi giao ban tại Hội trường xã Chí Tân có đồng chí Bùi Huy Cường, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; tại Hội trường xã Đông Tảo có đồng chí Hoàng Văn Tựu – PBTTTHU, Chủ tịch HĐND huyện; dự hội nghị giao ban tại Hội trường xã Tân Châu, có đồng chí Phạm Xuân Thắng – PBT, Chủ tịch UBND huyện. 
Đồng chí Bùi Huy Cường - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy dự tại Hội trường xã Chí Tân
 Tại hội nghị, các đồng chí lãnh đạo các xã đã báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ trước, trong và sau tết nguyên đán Giap Thìn. Theo báo cáo, nhìn chung nhân dân các xã đón tết an toàn, vui tươi và lành mạnh. Việc thực hiện thăm hỏi, tặng quà cho các đối tượng chính sách, khó khăn dịp tết đều được thực hiện chu đáo, kịp thời, ngoài phần quà tết của Trung ương, của tỉnh và huyện, các xã cũng trích ngân sách để chăm lo, tặng quà cho những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đảm bảo mọi người mọi nhà đều có tết. Tình hình an chính trị, trật tự an toàn xã hội trước và trong tết ổn định, không có sự việc nổi cộm xảy ra; tình hình an toàn giao thông dịp tết chỉ xảy ra một số trường hợp va quẹt nhẹ, không xảy ra tai nạn giao thông. Trong những ngày tết, hầu hết các xã đều sôi nổi tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ mừng đảng mừng xuân; tổ chức lễ dâng hương tưởng niệm Đài liệt sỹ và các khu di tích Lịch sử trang nghiêm; tổ chức mừng thọ cho các cụ cao niên, tổ chức gặp mặt và thăm, tặng quà động viên tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ ...
Đồng chí Hoàng Văn Tựu – PBTTTHU, Chủ tịch HĐND huyện dự tại Hội trường xã Đông Tảo
Đồng chí Phạm Xuân Thắng – PBT, Chủ tịch UBND huyện dự tại Hội trường xã Tân Châu
Về tình hình sản xuất nông nghiệp, vào dịp Tết thời tiết nắng ấm, kết hợp lượng mạ đã gieo phát triển tốt, vì vậy, bà con nông dân đã khẩn trương gieo cấy cho kịp thời vụ. Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh môi trường dịp trước và trong tết được đảm bảo… Sau các xã, các phòng, ngành cũng đã báo cáo tình hình các hoạt động của ngành mình trước trong và sau tết nguyên đán, nhìn chung tình hình diễn ra ổn định, giữa các địa phương và các phòng ngành có sự phối hợp, giải quyết các công việc trước và trong tết thuận lợi và kịp thời. Phát biểu kết luận hội nghị các đồng chí lãnh đạo huyện nhấn mạnh ngay sau tết các xã phải đảm bảo tốt công tác an ninh chính trị, an toàn giao thông, đặc biệt cần tăng cuồng tuyên truyền vận động, nắm bắt tư tưởng của thanh niên trước ngày lên đường nhập ngũ. Về văn hoá xã hội cần quản lý tốt các hoạt động lễ hội đầu năm, tránh các hiện tượng mê tín dị đoan, cờ bạc. Về sản xuất nông nghiệp các xã cần tiếp tục gieo cấy vụ Xuân đúng thời vụ; điều tiết nước hợp lý; đẩy mạnh công tác trồng cây đầu xuân…/.
Ý kiến bạn đọc

    Tin mới nhất

    Đồng chí Lê Quang Hòa, UVBTVTU; Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy đến thăm và tặng quà các gia đình chính...(23/04/2024 5:38 CH)

    Hội nghị BCĐ sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã trên địa bàn huyện Khoái Châu giai đoạn 2023-2025(17/04/2024 11:18 SA)

    Đảng bộ huyện Khoái Châu tổ chức hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ lần thứ 28(05/04/2024 9:21 SA)

    Đ/c Phạm Xuân Thắng – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện dự sinh hoạt chi bộ tại thôn Yên Vĩnh xã Dạ...(05/04/2024 3:40 CH)

    Đồng chí Nguyễn Hùng Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự sinh hoạt Chi bộ thôn Xuân Đình xã Hàm Tử,...(05/04/2024 3:06 CH)

    Huyện ủy Khoái Châu tổ chức giao ban công tác với các ban đảng, MTTQ, các đoàn thể huyện; đảng ủy...(29/03/2024 4:28 CH)

    Hội nghị học tập, quán triệt chỉ thị, nghị quyết, kết luận của Đảng và nội dung cốt lõi một số...(27/03/2024 3:52 CH)

    °
    25 người đang online