Thứ bảy, ngày 27 tháng 4 năm 2024
Thư điện tử Liên hệ Sơ đồ trang

Đoàn công tác của Đảng Cộng sản Hoa Kỳ đến thăm Hợp tác xã gà Đông Tảo Bách Hồng xã Liên Khê

Đăng ngày 08 - 03 - 2024
100%

Đoàn công tác của Đảng Cộng sản Hoa Kỳ đến thăm Hợp tác xã gà Đông Tảo Bách Hồng xã Liên Khê

 

Ngày 08/3, Đoàn công tác của Đảng Cộng sản Hoa Kỳ đến thăm Hợp tác xã gà Đông Tảo Bách Hồng xã Liên Khê. Đi cùng đoàn có Đồng chí Trần Quốc Toản, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh. Ở huyện có đồng chí Bùi Huy Cường, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy; Đ/c Đào Hải Ngọc UVBTV huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện cùng đại diện phòng, ban, ngành huyện.
Đoàn công tác của Đảng Cộng sản Hoa Kỳ đến thăm Hợp tác xã gà Đông Tảo Bách Hồng xã Liên Khê
Đoàn công tác đã đến thăm Hợp tác xã gà Đông Tảo Bách Hồng xã Liên Khê. Hợp tác xã có quy mô 20 nghìn con gà Đông Tảo, cung cấp gà giống cho các thành viên trong Hợp tác xã và các hộ, các cơ sở chăn nuôi trong tỉnh, hoạt động chăn nuôi áp dụng quy trình an toàn sinh học, quy trình VietGAHP.
Tại nơi đến thăm, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Quốc Toản đã giới thiệu về các thành tựu kinh tế - xã hội của tỉnh Hưng Yên với Đoàn công tác. Trong đó, ngoài sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, lĩnh vực sản xuất nông nghiệp của Hưng Yên phát triển theo hướng hiện đại, an toàn. Có nhiều loại nông sản hàng hóa chất lượng cao phục vụ xuất khẩu, như: Nhãn, vải, cam, chuối, gà Đông Tảo... Đem lại giá trị kinh tế cao cho nông dân. Đoàn công tác của Đảng Cộng sản Hoa Kỳ bày tỏ niềm vui mừng, trân trọng cảm ơn sự đón tiếp của tỉnh Hưng Yên. Tại các nơi đến thăm, các thành viên trong đoàn ấn tượng với những thành tựu về kinh tế - xã hội của tỉnh, nhất là trong sản xuất nông nghiệp, vẻ đẹp cảnh quan yên bình và không khí trong lành, cũng như các giá trị văn hóa đặc sắc, lâu đời của Hưng Yên.

 

Ý kiến bạn đọc

    Tin mới nhất

    Đồng chí Lê Quang Hòa, UVBTVTU; Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy đến thăm và tặng quà các gia đình chính...(23/04/2024 5:38 CH)

    Hội nghị BCĐ sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã trên địa bàn huyện Khoái Châu giai đoạn 2023-2025(17/04/2024 11:18 SA)

    Đảng bộ huyện Khoái Châu tổ chức hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ lần thứ 28(05/04/2024 9:21 SA)

    Đ/c Phạm Xuân Thắng – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện dự sinh hoạt chi bộ tại thôn Yên Vĩnh xã Dạ...(05/04/2024 3:40 CH)

    Đồng chí Nguyễn Hùng Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự sinh hoạt Chi bộ thôn Xuân Đình xã Hàm Tử,...(05/04/2024 3:06 CH)

    Huyện ủy Khoái Châu tổ chức giao ban công tác với các ban đảng, MTTQ, các đoàn thể huyện; đảng ủy...(29/03/2024 4:28 CH)

    Hội nghị học tập, quán triệt chỉ thị, nghị quyết, kết luận của Đảng và nội dung cốt lõi một số...(27/03/2024 3:52 CH)

    °
    88 người đang online